Review : Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment ผมสวยด้วย “ธรรมชาติ” ที่แท้จริง


Review : Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment ผมสวยด้วย “ธรรมชาติ” ที่แท้จริง
ฮัลโหลววววววสาวๆคนไหนที่มีปัญหากับผมเสียกันบ้าง ยกมือขึ้น!!!ออยก็เป็นหนึ่งในนั้นสาเหตุหลักๆมาจากสภาพผมที่อ่อนแอจากการฟอกสี ทำสี แบบไม่พักผม ทำให้ผมขาดหลุดร่วงแบบขั้นวิกฤต วันนี้ทางเราเลยจะมานำเสนอไอเทมกู้ผมพังกัน เชิญรับชมจ้า





Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment ทรีทเม้นท์มะพร้าวเข้มข้น  สำหรับผมทุกประเภทและหนังศีรษะบอบบาง
ทรีทเม้นท์กระปุกนี้ มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นเข้มข้น อุดมด้วยกรดอะมิโน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของโปรตีนที่เป็นองค์ประกอบของเส้นผม ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผมนุ่มสวยเงางาม ลดการสูญเสียโปรตีน ที่เกิดจากการยืด ดัด และย้อมสีผมได้ดีอีกด้วย


นอกจากนั้นก็ยังมีคอลลาเจนเข้มข้นจากปลาทะเลที่มาจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้กับเส้นผม 

*ที่สำคัญเค้าไม่มีพาราเบน (Paraben Free) , ไม่มีซิลิโคลน (Silicone Free) , ไม่มี SLS (SLS Free)* เมื่อไม่มีซิลิโคนตกค้างบนเส้นผม หลังหมักบำรุงจึงช่วยให้โคนผมไม่มันเร็วระหว่างวัน ผมสามารถซึมซับสารบำรุงได้ดียิ่งขึ้น ไม่มี SLS และไม่มีพาราเบน จึงไม่ทิ้งการตกค้างระคายเคืองหนังศีรษะ ลดโอกาสผมร่วง และคันหนังศีรษะ ให้ผมสามารถซึมซับสารบำรุงได้ดียิ่งขึ้น เพราะไม่มีซิลิโคนเคลือบไว้ ผมจึงกลับมาแข็งแรง และสุขภาพดีขึ้น




วิธีใช้ - หลังสระผม ชโลมทรีทเม้นท์ลงบนเส้นผม แล้วนวดเบาๆให้ทั่วศีรษะ สามารถใช้แทนครีมนวดผมได้เลย ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด


เนื้อครีม : สีขาวๆ เนื้อค่อนข้างเข้มข้น มีกลิ่นมะพร้าวหอมฟินแบบสุดๆ


ความรู้สึกหลังใช้ 
เอาไปเลยคะแนน 5/5 
#ธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาจริงๆ#ผมสวยด้วยธรรมชาติที่แท้จริง#caring
รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยว่าผมมีน้ำหนักมากขึ้น เรียงเส้นสวยไม่ชี้ฟู หวีง่ายจากปกติขี้เกียจหวีผม555+ มีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผมอันนี้ชอบมาก ช่วยทำให้เส้นผมกลับมาแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้น
ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจเจ้ามะพร้าวลูกน้อยๆแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยอาหารผมแบบนี้ล่ะก็ไปหาซื้อเถอะ ถือว่าขอร้อง อิอิ 


หาซื้อง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย

 - BEAUTRIUM, TOKYU,BIGC,TOPS,CJ EXPRESS 

หรือใครเป็นขาช้อปออนไลน์ก็สามารถช้อปได้ที่ https://www.facebook.com/CaringThailand ได้เลยจ้ะ  ราคา 109 บาท 


ความคิดเห็น