เติมสีผมสวย แบบผมไม่เสียด้วย PIXXEL Color Refresh Shampoo

สวัสดีค่ะสาวๆที่รักการทำสีผมเหมือนออยคงจะสนใจไม่น้อยสำหรับการเติมประกายสีผมแบบผมไม่แห้งเสีย แถมยังทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน ไม่ต้องเปลืองเงินไปทำที่ร้าน

เกริ่นมาแบบนี้คงจะสนใจกันแล้วสิ ^^ ไม่ต้องไปเสี่ยงกับการทำเคมีที่ทำให้ผมเสียบ่อยๆ นี่เลยแชมพูเติมประกายสีผม PIXXEL Color Refresh Shampoo

เพียงแค่สระแล้วล้างออกปราศจากแอมโนเนียและไฮโดรเจน มีโปรวิตามิน B5 และคุณค่าจาก
Inca Omega Oil ช่วยบำรุงให้ผมไม่แห้งเสียและนุ่มสลวยเงางาม แถมประกายสีผมเด่นชัด


วิธีใช้: ชโลมแชมพูบนผมเปียก สวมถุงมือแล้วสระนวดให้เกิดฟองทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ 5-15 นาทีแล้วล้างออก* สีผมที่ได้ ขึ้นอยู่กับระดับพื้นผม และระยะเวลาที่ทิ้งไว้ *


ผลลัพธ์
ก่อนทำคือเหลืองมากจ้าเหลืองแบบออกจากบ้านไม่ได้แล้วนะ555
สีผมที่ได้ก็จะเป็นแบบนี้เลยเราทิ้งไว้แป๊ปเดียวเองนะ เพราะเราอยากได้ซอล์ฟๆพาสเทลเบาๆ ถ้าอยากได้เข้มกว่านี้ก็ทิ้งให้นานกว่านี้หรือใช้แทนแชมพูปกติไปได้เลย สีม่วงๆแบบเนี้ยกลบเม็ดสีเหลืองได้ดีเลยทีเดียว ^^


กลิ่นห๊อมหอม ทำง่ายๆใช้แทนแชมพูปกติ สวยประหยัด ดีต่อใจสุดๆ


เป่าแห้งเซ็ตทรงเรียบร้อย สวยงาม
อ้อ แชมพูตัวนี้เค้ามีทั้งหมด4สีนะ คือ สีพีช สีเทา สีม่วง และสีฟ้า เราใช้สีม่วงจ้า
ถ้าเพื่อนๆสนใจก็ลองไปหาได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสวย หรือจะสั่งจากลาซาด้าก็ได้ค่ะ^^

ความคิดเห็น