Review:ผมสวยสุขภาพดีสั่งได้ ด้วยPhilips BHD184


สวัสดีค่ะทุกคน บล็อคนี้ออยมาเห่อและรีวิวไดร์เป่าผมสุขภาพดี
Philipsรุ่นBHD184 หรือ Phillip DryCare Advance ThermoBalance hairdry 

กำลังไฟ 2200 วัตต์~~ ซึ่งลมแรงพอๆกับร้านเสริมสวยเลย แต่ดีไซน์ของฟิลิปส์เค้าชนะขาดเลยน้า น้ำหนักเบาอีกด้วย อีกทั้งมีความสามารถพิเศษเก๋ๆอีกนะ ไปๆจะเล่าให้ฟัง <3


มาเปิดกล่องกัน ดูซิน้องกล่องม่วงให้อะไรมาบ้างน้า ~~~


หน้ากล่องเขียนไว้ตัวโต๊โตเลยว่า ป้องกันความร้อนแบบแอคทีฟเพื่อความเงางามยิ่งขึ้น 22%*
มาพร้อมหัวเป่าลม2แบบ


 ไดร์เป่าผมระดับกำลังไฟ 2200วัตต์ เป็นกำลังไฟที่กำลังพอดี ทำให้เป่าผมแห้งและจัดแต่งทรงเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว


1.หัวเป่าปากแคบแบบบางจะดันลมผ่านหัวเป่าขนาด 11 มม.เพื่อการจัดแต่งทรงอย่างแม่นยำในบริเวณเฉพาะ เหมาะสำหรับการจัดแต่งทรงเฉพาะที่หรือการจัดแต่งทรงทั่วไป

2.หัวเป่ากระจายลมพร้อมการนวดศีรษะ เป่าเส้นผมให้แห้งอย่างดีต่อสุขภาพผม เพิ่มน้ำหนักให้เส้นผมและลดการชี้ฟู 


*จุดเด่น*
- ลมเป่าเย็นหลังจากการจัดแต่งทรงเพื่อทำให้อยู่ทรง
- พลังเทอร์โบเพื่อเป่าผมให้แห้งไวเป็นพิเศษ
ตั้งค่าความร้อน 3 ระดับและความแรงลม 2 ระดับ

*ThermoBalance*  หรือ
"เซนเซอร์ตรวจจับความร้อนของอากาศ"
สิ่งนี้เองเพิ่มมาพิเศษสำหรับไดร์เป่าผม Philipsรุ่นนี้เลย

เซนเซอร์ตรวจจับความร้อนของอากาศและปรับอุณหภูมิอย่างต่อเนื่อง เพื่อการเป่าผมแห้งที่รวดเร็วและดีต่อสุขภาพผม เมื่อ ThermoBalance Sensor ทำงาน ไฟ LED จะสว่าง

รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่ให้ความรู้สึกสบายและรวดเร็ว ป้องกันการเกิดจุดผมเสียจากความร้อนบนเส้นผมของคุณ ปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะของคุณจากความร้อนเกินไปอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง


เราใช้หัวเป่าปากแคบเป่าแป๊บเดียวก็แห้งเลย แต่ๆๆๆเรามีเทคนิคการเป่าผมให้ตรงสวยมาฝากด้วย ~


ใช้วิธีการยกไดร์สูงแล้วทิ่มหัวไดร์ลงแบบนี้ จะทำให้ผมตรงสวยแบบเป็นธรรมชาติ มีระบบปรับสภาพเส้นผมด้วยไอออนเพื่อให้เส้นผมเงางาม ไม่หยิกฟู ไม่เมื่อยแขนด้วยนะ น้ำหนักเบา ถือสบายๆชิลๆเลย

ใช้งานเสร็จแล้วก็มีที่แขวนง่ายต่อการจัดเก็บเพื่อความสะดวก


สรุปผลหลังการใช้ไดร์มาพักใหญ่ๆ คือประทับใจมากค่ะ

เมื่อก่อนนะถือไดร์เป่านานๆเมื่อยแขน ตอนนี้สบาย ไม่ขี้เกียจเป่าแล้ว และที่ปลื้มเลยคือลมเขาแรงมากๆ แล้วไม่ทำให้ผมเสีย แถมยังจะช่วยให้ผมไม่ชี้ฟูอีก

ใครอยากรับความรู้สึกของการเป่าผมแบบนี้ ไปดูได้ที่ แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
หรือช้อปออนไลน์ที่ Philips Official Shop บน Lazada / Shopee ราคา 2,690 บาทจ้า


#PhilipsBHD184 #ไดร์ที่เข้าใจเส้นผม #ผมสวยสุขภาพดีสั่งได้

ความคิดเห็น